Chia tay Sài Gòn


Chỉ còn vài ngày nữa, sẽ tạm xa Sài Gòn yêu dấu. Ngày hôm qua ăn tối cùng hội Thánh tại nhà anh chị Thống Diễm, yêu mọi người quá, nhớ mọi người quá. Nhưng cũng phải đi thôi, mình cảm thấy số của mình là rong ruổi và không yên tại chỗ nào cả. Sẽ còn nhiều cuộc chia ly nữa trong đời.  

Đã có nhiều khoảng khắc quý báu tại thành phố này, đã có nhiều điều nuôi dưỡng tâm hồn này, vậy là đủ ý nghĩa, cho một ngày chia xa ít nuối tiếc hơn. Những điều ấp ủ ban đầu khi đặt chân tới đây chưa làm được hết, nhưng những thứ đạt được lại vượt xa tưởng tượng. 

Yêu sao cái ngày đầu khi rời mùa thu Hà Nội và được đón chào trong cái nắng ấm Sài Gòn, mình đã huýt sáo bài "Sài Gòn đẹp lắm" thật là dễ thương. Con chim nhỏ rời khỏi tổ bước vào đời và vui sao, với những hoài bão cất cánh bay trên thật cao bầu trời tự do kia. Nó đã chẳng mỏi mệt, nó đã mạnh mẽ và trưởng thành thế nào. Nó tuyệt lắm. 

Tân hưởng nốt thôi, những ngày này....
Không biết có nhiều cô gái nhớ tôi - chàng trai Hà Nội cô đơn sắp rời Sài Gòn - không nhỉ? Chẳng cô nào nói cho tôi biết cả... hi hi....


Bút danh : ThuanVu ~Một tâm hồn đang tiếp tục kiếm tìm

Bài viết Chia tay Sài Gòn được đăng bởi ThuanVu vào lúc Saturday, March 3, 2012. Đã có 1comments: cho bài viết Chia tay Sài Gòn
 

1 comments: