XV2012-Day14 – Bên bờ Sông Hàn

Sớm nay mọi người rộn rã mặc đồ đẹp xúng xính và gọn gàng, sạch sẽ đi lễ Chúa Nhật lúc 8h tại nhà thờ Hòa Mỹ. Nhà thờ Hòa Mỹ còn rộng hơn cả nhà thờ Hàng Da, và đặc biệt là có một chiếc piano rất đẹp. Trong giờ thờ phượng hát thánh ca mà tôi mê mẩn nhìn đôi bàn tay điêu luyện và mềm mại của chú nhạc công lướt trên các phím đàn như đang múa. Tôi yêu những giờ phút thờ phượng này, đến với Chúa tôi cất hết khỏi lòng những lo toan, mệt mỏi, nan đề hàng ngày, đến với Chúa trong sự bình an và vui thỏa. 

29 và 43


Tôn vinh Đức Chúa Trời

Piano nhìn đã quá
  Loay hoay suốt trưa và chiều không có việc làm, mới chợt nhớ ra Sơn Tùng cùng lớp đại học đang thực tập ở Đà Nẵng. Mà tìm mãi cũng không ra số nó. Nhờ mấy đứa cùng lớp cũng không có luôn. Mà cái thằng Tùng cũng bí ẩn ghê. Rồi mình để lại lời nhắn trên facebook cho nó, đến gần tối nó mới gọi. Rồi qua nhà anh Moi-se và ghé nhà anh Th staff. Chiều nay tính ra biển mà lại không ra được rồi.
Tối Tùng nó điện, thế là mình bỏ xem phim 3D qua chỗ nó, gần công viên phần mềm Quang Trung. Hai đứa kéo nhau qua ngồi uống nước mía, ngắm cầu sông Hàn. Tối nay mới thật là vui.
T thực tập tại đây

Ngắm sông Hàn và cái cầu nhỏ nhỏ xinh xinh

Thằng bạn cao to hơn nhưng đẹp trai chỉ gần bằng mình.
 Sau khi liên thiên đủ chuyện, kể chuyện đời của nhau, đang không biết nói gì ăn gì nữa thì có hai cô bé dẫn theo một chú cún cũng rất xinh đến ngồi bàn kế bên. Rồi tôi tiến lên bắt chuyện, tất nhiên là làm quen với chú cún tên Rich trước. Chú CÚn này rất giống chú cún của nhân vật truyện tranh Tin tin. Nó cũng khá khôn, như bao con chó khác, cho tôi vuốt ve nó. Con chó nào cho tôi vuốt ve thì đều là khôn hết.
Rồi làm quen với hai cô chủ xinh đẹp. Mọi người dễ gần, nói chuyện thì dễ thương, nhưng chắc là không dễ dụ, hi hi. Nói chuyện đến tận 11h. Tôi tính sẽ rủ các bạn này đi chơi, nhân chuyến đi chơi của tôi ở Đà Nẵng. Rủ cả Tùng nữa, nó đến Đà nẵng hơn tôi có bốn tuần chứ mấy.
Vậy là xong ngày Chúa Nhật, với buổi tối rất vui và làm quen được bạn mới.
Mà sao cái giường tôi nằm, hai hôm nay cứ đặt mình lên là chóng mặt, tôi không hiểu nổi nữa. Để đêm mai coi sao. Hay là giờ mới thấy say sóng biển Lý Sơn. Nhắn tin chúc vài người ngủ ngon, tôi vội vàng đi ngủ, vì sáng sớm mai có trận đá bóng và tôi muốn tham gia.

Bút danh : ThuanVu ~Một tâm hồn đang tiếp tục kiếm tìm

Bài viết XV2012-Day14 – Bên bờ Sông Hàn được đăng bởi ThuanVu vào lúc Tuesday, March 20, 2012. Đã có 0 bình luận cho bài viết XV2012-Day14 – Bên bờ Sông Hàn
 

0 comments:

Post a Comment